ข่าว

ศูนย์ข่าวของ CNN Cable Television

หนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ผู้คนสมัครใช้บริการโทรทัศน์บางรูปแบบคือเพื่อติดตามเหตุการณ์ปัจจุบันและข่าวสารที่เกิดขึ้นในโลก ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ เราสามารถรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดเวลาทั่วโลก คุณไม่สามารถรับข่าวสารจากเคเบิลทีวีในพื้นที่ของคุณเท่านั้น แต่ยังรับข่าวสารทางออนไลน์และอุปกรณ์พกพา เช่น สมาร์ทโฟนและเน็ตบุ๊ก

ในปี 1980 Ted Turner ได้สร้างช่องเครือข่ายข่าวชื่อ CNN นี่เป็นครั้งแรกที่ช่องใด ๆ ส่งข่าวตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน Time Warner และ Turner Broadcasting เป็นเจ้าของเครือข่ายข่าว ผู้คนมากกว่าร้อยล้านคนรับช่องผ่านผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมในสหรัฐอเมริกา ซีเอ็นเอ็นยังแพร่ภาพไปต่างประเทศมากกว่า 200 ประเทศ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง CNN ได้นำเสนอเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบมากที่สุดในยุคของเรา พวกเขาเป็นช่องทางเดียวในการออกอากาศการเปิดตัวและหายนะของกระสวยอวกาศชาเลนเจอร์ เครือข่ายทีวียังครอบคลุมถึงเหตุการณ์ต่างๆ เช่น สงครามอ่าว การช่วยเหลือทารกเจสสิก้าจากบ่อน้ำในเท็กซัส การโจมตีตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2544 และการเลือกตั้งประธานาธิบดีหลายครั้ง

ข่าวซีเอ็นเอ็นไม่เพียงนำเสนอพาดหัวข่าวด่วนล่าสุดเท่านั้น แต่ยังมีรายการข่าวที่หลากหลายตลอดทั้งวัน รายการเหล่านี้รวมทุกอย่างตั้งแต่ข่าวธุรกิจและการเมืองไปจนถึงข่าวการแพทย์และรายการพูดคุยต่างๆ รายการที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ AM Wakeup Call, CNN Newsroom, Anderson Cooper 360, Your Bottom Line และ Piers Morgan Tonight มีทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบ

ซีเอ็นเอ็นออกอากาศแบบสมัครสมาชิกดิจิทัลเป็นประจำ และในปี 2550 ได้เปิดตัวเครือข่ายข่าวเวอร์ชัน HD ในปี 1995 พวกเขาได้เปิดตัวเว็บไซต์ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาแอพ CNN บน iPhone และตลาด droid สำหรับอุปกรณ์พกพาได้เช่นกัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เครือข่ายเปิดตัวช่องข่าวแยกหลายช่อง ซึ่งรวมถึง HLN (พาดหัวข่าว), CNN Airport Network และ CNN International

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครือข่ายข่าว CNN ได้ปฏิวัติการกระจายข่าวทางโทรทัศน์ เป็นเครือข่ายข่าวชั้นนำของเคเบิลทีวีและดาวเทียม มันสร้างมุมมองของเราต่อโลกมานานหลายทศวรรษแล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลง ข่าวมีให้บริการตลอดเวลาทุกที่ที่คุณต้องการ

Related Articles

Back to top button