การเงิน

Creative Home Financing – การเงินสร้างสรรค์คืออะไร

การจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์หมายถึงวิธีการที่จะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์นอกวิธีการทั่วไป เช่น สินเชื่อจำนองแบบดั้งเดิม สินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิมอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์เสมอไป และนี่คือจุดที่เทคนิคการจัดหาเงินทุนที่สร้างสรรค์สามารถช่วยให้ผู้ซื้อบ้านมีบ้านได้ การจัดหาเงินทุนอย่างสร้างสรรค์สามารถช่วยให้ผู้ที่มีเครดิตไม่ดีพอมีบ้านได้

เทคนิคการจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์มักถูกใช้โดยนักลงทุนเพื่อควบคุมทรัพย์สินโดยมีค่าใช้จ่ายจากกระเป๋าน้อยที่สุด

ตามชื่อที่แนะนำ มีตัวเลือกมากมายสำหรับการจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์ ก่อนที่คุณจะเลือกใช้วิธีการใดๆ ในการจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์ จะเป็นการดีที่สุดหากคุณศึกษาตัวเลือกทั้งหมดของคุณ และทำความคุ้นเคยกับวิธีการทำงานทั้งหมด

ต่อไปนี้เป็นวิธีการทั่วไปของการจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์ที่ใช้…

เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ / ผู้ขายการเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัย

ในสถานการณ์เช่าเพื่อเป็นเจ้าของหรือผู้ขายให้เงินจำนอง เจ้าของทรัพย์สินคนปัจจุบันระงับการจำนองทรัพย์สินนั้น โดยปกติแล้ว ในการเช่าเพื่อเป็นเจ้าของ ส่วนหนึ่งของค่าเช่ารายเดือนของคุณจะถูกนำไปเป็นเงินดาวน์ในอนาคต สิ่งนี้มีข้อได้เปรียบเหนือการเช่าเพราะคุณเช่าจะไม่ “เสีย” อย่างที่พูด หากคุณตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในอนาคต คุณสามารถใช้ส่วนการชำระเงินดาวน์เพื่อช่วยให้คุณมีคุณสมบัติในการจำนองแบบดั้งเดิมได้

ในกรณีของผู้ขายทางการเงินจำนอง ผู้ขายทำหน้าที่ในฐานะเดียวกับธนาคารและถือครองทรัพย์สินจำนองซึ่งคุณจะต้องชำระคืนพร้อมดอกเบี้ย โดยปกติแล้ว การจัดเตรียมเช่นนี้จะพบได้บ่อยในช่วงเวลาที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์เคลื่อนไหวช้ากว่าปกติ ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อสามารถได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าวเมื่อผู้ซื้อเข้าไปในบ้านและผู้ขายสามารถขายบ้านได้รวมทั้งเก็บดอกเบี้ยในข้อตกลง

สินเชื่อที่อยู่อาศัย 80/20

การจำนองบ้าน 80/20 คือการจำนองสองครั้ง การจำนองหลักและการจำนองครั้งที่สอง แนวคิดและแนวคิดของการจำนองบ้านแบบ 80/20 คือการลดจำนวนหนี้สินที่มีต่อผู้ให้กู้รายใดรายหนึ่ง จัดหาเงินทุน 100% ของราคาซื้อ และหลีกเลี่ยงการจ่าย PMI

คุณมีหลายตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับส่วน 20% ของการจำนอง 80/20 การจำนองครั้งที่สองสามารถแก้ไขได้หรือวงเงินเครดิต ข้อดีของการเลือกวงเงินสินเชื่อมากกว่าอัตราคงที่ในสถานการณ์นี้คือ อัตราดอกเบี้ยมักจะต่ำกว่าอัตราคงที่ 2 – 5 เปอร์เซ็นต์

โครงการเงินกู้ที่รัฐบาลสนับสนุน

โครงการเงินกู้ของรัฐบาลบางแห่งถือเป็นการจัดหาเงินทุนที่สร้างสรรค์ มีโครงการเงินกู้ของรัฐและรัฐบาลกลางหลายโครงการที่อนุญาตให้จัดหาเงินทุนได้ 100% ค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชีสามารถรวมเข้ากับเงินกู้ได้ในบางกรณี

เนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้ได้รับเงินอุดหนุนจากรัฐบาล คุณสมบัติด้านรายได้จึงเป็นข้อจำกัดทั่วไปของการมีสิทธิ์ โปรแกรมเหล่านี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่มีรายได้ปานกลางถึงต่ำเพื่อช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสกับการเป็นเจ้าของบ้าน

ผู้ให้กู้เงินยาก

ผู้ให้กู้เงินยากมักใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุนมากกว่าที่อยู่อาศัยหลัก ผู้ให้กู้เงินยากให้กู้ยืมเงินเป็นการส่วนตัวโดยปกติจะมีดอกเบี้ยสูงกว่าและระยะเวลาที่สั้นกว่าเมื่อเทียบกับการจำนองแบบดั้งเดิม

แม้ว่านี่จะไม่ใช่เทคนิคการจัดหาเงินทุนเชิงสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์ แต่อย่างที่คุณเห็นมีตัวเลือกมากมายเมื่อพูดถึงการจัดหาเงินทุนอสังหาริมทรัพย์นอกวิธีการแบบดั้งเดิม

Related Articles

Back to top button