ธุรกิจ

10 เหตุผลในการเริ่มต้นธุรกิจ

ผู้คนมักลังเลเมื่อต้องก้าวกระโดดจากลูกจ้างเป็นผู้ประกอบการ แต่เพื่อให้การทำธุรกรรมง่ายขึ้น นี่คือ 10 เหตุผลที่ควรเริ่มต้นธุรกิจในปีนี้ เหตุผลเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในลำดับใดโดยเฉพาะ แต่เป็นเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมด

คุณจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะถูกเลิกจ้าง ว่างงาน หรือถูกไล่ออกตลอดชีวิต เรื่องนี้ทำให้ฉันปวดหัวเพราะหลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง อายุยังน้อยและพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ทั้งหมดนี้ก็ไม่มีความหมายอะไรเลย หากเศรษฐกิจพลิกผันไปในทางที่แย่ลง (เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา) จะไม่มีความมั่นคงในอาชีพการงาน เว้นแต่คุณจะเป็นผู้คุมเรือนจำ
คุณจะไม่ต้องถามเจ้านายของคุณเกี่ยวกับการขึ้นเงินเดือนอีกต่อไป ด้วยค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้นเร็วกว่าอัตราค่าจ้าง ผู้คนจึงต้องการเงินมากขึ้น แต่พวกเขาก็กลัวเกินกว่าที่จะขอขึ้นจากเจ้านาย ด้วยธุรกิจของคุณเอง คุณเป็นผู้ควบคุมจำนวนเงินที่คุณได้รับ และเมื่อธุรกิจดีขึ้น เงินเดือนของคุณก็จะเพิ่มขึ้นตามนั้น ข้อ จำกัด เพียงอย่างเดียวของรายได้ที่คุณสร้างคือสิ่งที่ธุรกิจของคุณสร้างขึ้น
คุณสามารถตัดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจจำนวนมากออกจากภาษีของคุณได้ การพูดคุยเรื่องการตัดภาษีไม่ใช่หัวข้อที่น่าสนใจที่สุด แต่นี่คือวิธีประหยัดเงินที่สามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มผลผลิตทางธุรกิจของคุณ และรายได้จากธุรกิจของคุณด้วย ปรึกษากับ CPA ธุรกิจ (ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต) ก่อนที่คุณจะประกาศค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจของคุณ
คุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีธุรกิจออนไลน์ ฉันได้พบกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จซึ่งตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ต้องการอยู่ในที่ที่ธุรกิจของพวกเขาอยู่อีกต่อไป ด้วยโทรศัพท์มือถือ เครื่องแฟกซ์ และแล็ปท็อป พวกเขาดำเนินธุรกิจในเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ ขณะที่พวกเขาไปเที่ยวทะเลที่จาเมกา
ตอนนี้เป็นเวลาที่ถูกที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจ ธนาคารพาณิชย์มีอิสระและผ่อนปรนมากขึ้นกับสินเชื่อธุรกิจ คุณยังคงต้องกรอกเอกสารที่ถูกต้องซึ่งคุณต้องทำก่อนหน้านี้ แต่ธนาคารต้องการเงินทุนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดเล็กจ้างงานมากกว่า 60 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาและช่วยให้ชุมชนขนาดเล็กมีชีวิตและเติบโต
มีนักธุรกิจจำนวนมากที่ไม่มีงานทำเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย คนเหล่านี้มีประสบการณ์มากมายในสายงานอาชีพของพวกเขาและพวกเขายินดีที่จะรับการจ้างงานทุกประเภท หากตัดสินใจเปิดธุรกิจร้านค้าและคุณต้องการนักบัญชีส่วนตัว ช่างเทคนิคผู้มีทักษะ หรือผู้ช่วยส่วนตัว คนเหล่านี้พร้อมที่จะทำงานให้คุณและพิสูจน์คุณค่าของพวกเขา
เงินยังอยู่ข้างนอก สิ่งนี้เห็นได้ชัดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เมื่อมีการรายงานว่ามีการใช้จ่ายเงินในปีนี้มากกว่าปีที่แล้ว 3.5% ผู้คนกลับมามีพฤติกรรมการใช้จ่ายอีกครั้ง และหากคุณนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณค่า ผู้คนก็จะซื้อสิ่งนั้น
มีเจ้าของธุรกิจที่ยินดีร่วมงานกับคุณและจัดหาเงินทุนให้กับธุรกิจของคุณด้วย สำหรับเจ้าของธุรกิจบางราย งานมีมากเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะเป็นทั้งผู้บริหารและพนักงาน คุณสามารถพูดคุยกับเจ้าของและสร้างข้อตกลงที่คุณรับช่วงต่อเป็นผู้บริหาร จ่ายค่าจำนองธุรกิจหรือค่าแฟรนไชส์รายเดือนที่ต่ำให้พวกเขา และพวกเขาสามารถทำงานที่นั่นต่อไปในฐานะพนักงานที่มีคุณค่า นั่นคือ win-win-win!
ฤดูหนาว: ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจ เนื่องจากเป็นช่วงที่ผู้คนใช้เวลาอยู่ในอาคารมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ของปี ซึ่งรวมถึงเวลาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์มากขึ้นด้วย ไม่ว่าพวกเขาจะมองหาวิธีสร้างรายได้เสริม เริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง หรือใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากที่เป็นอยู่ตอนนี้ สไตรค์ตอนอากาศหนาว!
จินตนาการของคุณ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เป็นข้อจำกัดเดียวของคุณ ฉันจำได้ว่าเคยอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งที่ไม่สามารถจ่ายค่าเล่าเรียนในมหาวิทยาลัยได้ แทนที่จะหางาน เธอตัดสินใจทำ ทำการตลาด และขายที่นอนสำหรับหนูแฮมสเตอร์ นี่อาจฟังดูเหมือนเป็นการร่วมทุนทางธุรกิจที่ไม่มั่นคงนัก แต่ในช่วงมัธยมปลาย เธอขายเตียงหนูแฮมสเตอร์ได้มากพอที่จะจ่ายสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัยทั้งสี่ปี นั่นคือสิ่งที่ฉันเรียกว่ามีความคิดทางธุรกิจ!
นี่คือเหตุผล 10 ประการในการเริ่มต้นธุรกิจ และหากเหตุผลข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้ทำให้คุณสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง ให้ฉันช่วยให้คุณบรรลุความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพียงคลิกลิงก์เว็บไซต์ธุรกิจของฉันด้านล่าง แล้วฉันจะทำงานร่วมกับคุณเป็นการส่วนตัวเพื่อแสดงวิธีบรรลุความสำเร็จทางธุรกิจที่คุณต้องการ

Related Articles

Back to top button